Cao Mật nhân: Bí quyết giúp nam giới lấy lại phong độ chốn phòng the

04:06 Ngày 25/07/2023
Cao Mật nhân được chiết xuất từ cây Mật nhân – dược liệu giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Cụ thể, cao Mật nhân có những công dụng gì, cách dùng như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Quan điểm bổ thận tráng dương theo Đông y

Theo Y học cổ truyền, các bài thuốc bổ thận tráng dương cần đảm bảo nguyên tắc: Âm hư bổ âm, Dương hư bổ Dương, giúp cơ thể đạt trạng thái cân bằng Âm – Dương. Khi Âm – Dương cân bằng, tự khắc Thận khỏe mạnh, cải thiện nhanh các vấn đề khó nói ở nam giới như: Suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Vì vậy, bổ thận tráng dương là phương pháp được lưu truyền giúp quý ông lấy lại phong độ chốn phòng the.

Ngoài ra, Đông y còn khẳng định muốn tăng cường sinh lý cần phải cải thiện sức đề kháng, vì vậy cần phải kết hợp bổ Khí và bổ Huyết bên cạnh bổ Âm, bổ Dương. Mật nhân là một trong những dược liệu quý được nghiên cứu, ứng dụng chế biến thành nhiều loại thuốc bổ giúp tăng cường sinh lý nam giới, đáp ứng các tiêu chí của Đông y. Cao Mật nhân là một trong những ứng dụng thảo dược Mật nhân được nhiều người tin dùng nhất, mang lại hiệu quả cao.

Cao Mật nhân

Hình ảnh cây, thân và rễ Mật nhân dùng để làm thuốc 

Cao mật nhân là gì? Vì sao cao Mật nhân giúp bổ thận tráng dương

Cao Mật nhân là sản phẩm được nấu từ dược liệu Mật nhân. Khi nấu thành cao, Mật nhân vẫn giữ nguyên được các thành phần dược liệu như: β – sitosterol, eurycoinanol, 6 – dion, triterpen, glucopyranosid, alkaloid, quassinoid, campestrol,… được chứng minh giúp tăng cường miễn dịch, giúp nam giới sung mãn, khỏe mạnh.

Cao Mật nhân thường có màu đen hoặc màu cánh gián (tùy theo độ cô đặc), được đóng gói thành dạng bánh khoảng 100g. Mật nhân tác động vào quy kinh Can, Thận mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Mật nhân có tính đắng, vị ấm, không chỉ giúp bổ thận mà còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Khoa học cũng chứng minh Mật nhân giúp tăng cường nồng độ hormone nam giới tự nhiên, giúp tinh hoàn khỏe mạnh, cải thiện các bệnh lý ở nam giới như: Yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng,…. Ngoài ra, Cao Mật nhân còn giúp trị rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới, mẩn ngứa ở trẻ em, hỗ trợ hệ tiêu hóa, trị bệnh xương khớp, giải rượu, tẩy giun.

Cao Mật nhân

Cao Mật nhân cô đặc chứa nhiều hoạt chất chữa bệnh 

Cách sử dụng cao Mật nhân cho nam giới khỏe mạnh, sung mãn

Cao Mật nhân nhỏ gọn, có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Khi dùng, bạn chỉ cần cắt khoảng 2g cao Mật nhân pha với 250ml nước ấm cho cao tan ra rồi uống 2 lần vào sáng và tối. Duy trì uống đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt.

Ngoài sử dụng cao Mật nhân, bạn có thể tham khảo bài thuốc dùng rễ và thân Mật nhân phơi khô như sau:

  • Sắc thuốc Mật nhân: Bạn hãm 15g vỏ hoặc rễ Mật nhân với nước sôi để uống hàng ngày. Uống đều đặn khoảng 1 tháng sẽ có tác dụng.
  • Uống bột Mật nhân: Dùng Mật nhân tán mịn, cho thêm mật ong hoặc nước ấm để làm thành viên uống. Ngày dùng 6g. Sau có thể tăng liều lượng lên 10g.
  • Uống rượu Mật nhân: Đem Mật nhân thái mỏng, phơi khô rồi đổ rượu vào bình, ngâm trong vòng 1 tháng. Nếu sợ đắng có thể ngâm chung với Táo mèo, Chuối hột hoặc Sáp ong.

Khi sử dụng Mật nhân, nam giới cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ của dược liệu. Nam giới tuyệt đối không nên dùng quá liều lượng có thể dẫn đến các triệu chứng: Đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, hạ đường huyết, ói mửa,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Khi nhận thấy các triệu chứng trên, nam giới cần dừng sử dụng Mật nhân và gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn. 

Tags: Vô sinh nam Xuất tinh sớm Nguyên nhân gây yếu sinh lý
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI