Top 10 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản nhất không cần thuốc

04:33 Ngày 18/08/2023
Xuất tinh sớm là tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến nam giới không thỏa mãn và hoang mang, lo lắng. Bài viết dưới đây tổng hợp 10 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không cần dùng thuốc cho bạn tham khảo.

1. Chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi

cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Khoa học nghiên cứu tinh chất Zingiberene trong gừng giúp tăng cường máu lưu thông, hỗ trợ kéo dài thời gian xuất tinh. Rất đơn giản, nam giới có thể uống nước gừng hoặc ăn gừng hàng ngày là có thể cải thiện chứng xuất tinh sớm.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Lá hẹ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, rất tốt để ngăn chặn yếu sinh lý ở nam giới. Lá hẹ cũng là vị thuốc của Y học cổ truyền, có vị cay, tính ấm, tác động vào Can, Thận, Tâm giúp bổ thận tráng dương, ích khí huyết, giúp nam giới sung mãn trong đời sống phòng the.

3. Ngăn chặn xuất tinh sớm nhờ tỏi

cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Tỏi có thành phần được ví như “kháng sinh tự nhiên” giúp tăng cường sức đề kháng. Tỏi cũng có chứa hoạt chất Sunfua giúp kích thích máu dồn về dương vật giúp khả năng cương cứng tốt hơn, kéo dài thời gian xuất tinh. Nam giới có thể ăn tỏi tươi hoặc ngâm tỏi với mật ong để dùng mỗi ngày.

4. Trị xuất tinh sớm tại nhà nhờ Mật ong

 

cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Mật ong giúp dưỡng huyết, nhuận phế, tăng cường sinh lực. Mật ong cũng có rất nhiều dưỡng chất giúp bổ sung vitamin, chống oxi hóa, rất tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Bạn có thể dùng Mật ong để pha với tỏi hoặc ngâm với các dược liệu: Mật nhân, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc,… để tăng cường sinh lực.

5. Dùng lá lốt trị xuất tinh sớm tại nhà

 

cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Lá lốt giúp kháng khuẩn, ngăn chặn các bệnh lý nhiễm trùng đường sinh dục. Lá lốt còn giúp tăng cường dẫn truyền máu xuống thể hang của dương vật, rất tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm. Bạn dùng lá lốt rửa sạch, đun với nước rồi uống trong ngày. Dùng khoảng 1 tháng để có tác dụng.

6. Ăn trứng gà

cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Trứng gà có chứa vitamin A, B1, B2 giúp tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời hỗ trợ cơ thể sản sinh hormone nam tự nhiên, hỗ trợ tăng cường ham muốn, giảm nhanh xuất tinh sớm. Nam giới có thể ăn trứng trần, trứng rán,… nhiều lần trong tuần.

7. Bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm tại nhà

cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Các bài tập Kegel cho nam giới đã được chứng minh giúp hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, kiểm soát khả năng cương dương, ngăn chặn xuất tinh sớm, tăng cường độ cực khoái khi quan hệ. Bạn hãy thử bài tập như sau:

- Cách 1: Thả lỏng nhóm cơ mu cụt mỗi lần 2 phút, lặp lại nhiều lần rèn luyện xuất tinh.

- Cách 2: Bạn giữ chặt cơ mu cụt rồi thả lỏng thật nhanh trong vòng 10 giây, lặp đi lặp lại 3 lần. Sau đó, tiếp tục động tác đó, nhưng thả lỏng chỉ sau 5 giây. Tiếp tục giữ rồi thả ra nhưng duy trì thời gian theo ý muốn của bạn. Đây là cách tốt để rèn luyện độ dẻo dai khi lâm trận.

8. Thay đổi chế độ dinh dưỡng để trị xuất tinh sớm

cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng không chỉ có lợi cho tình dục mà còn rất tốt cho sức khỏe. Nam giới nên bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý như: Hải sản, hàu, giá đỗ, thịt bò, ngũ cốc nguyên hạt, hoa quả tươi,… để kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, nhóm thực phẩm cay nóng, bia rượu, thuốc lá, chất kích thích,… cần hạn chế.

9. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ ban đêm là thời gian vàng giúp tái tạo sức lực. Đây cũng là thời điểm nam giới sản sinh testosterone mạnh nhất để bù đắp lượng hormone hao hụt. Nam giới nên duy trì giấc ngủ 7-8 tiếng mỗi đêm để cơ thể sớm phục hồi, tránh xuất tinh sớm.

10. Không stress

Áp lực từ công việc, cuộc sống ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tình dục. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh căng thẳng, stress để hạn chế rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Chữa xuất tinh sớm tại nhà được xem là biện pháp hỗ trợ điều trị. Xuất tinh sớm hình thành do rất nhiều nguyên nhân liên quan đến tâm lý, bệnh lý, đòi hỏi phải được chẩn đoán chính xác mới có thể điều trị tốt. Vì vậy, bạn nên đến các cơ sở nam khoa để được thăm khám và nghe bác sĩ tư vấn trước khi áp dụng bất kì phương pháp điều trị nào.

Tags: Xuất tinh sớm Nguyên nhân gây yếu sinh lý Yếu sinh lý nam
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI