Top 10 bài thuốc dân gian trị liệt dương, cho quý ông sung mãn như thời trai trẻ

04:30 Ngày 11/08/2023
Liệt dương là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý, càng để lâu càng nguy hiểm. Dưới đây là những biện pháp dân gian ứng dụng các cây lá quen thuộc trong tự nhiên, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện cương dương, cho quý ông luôn sung mãn.

1. Bài thuốc chữa liệt dương bằng gừng tươi

Đông y gọi gừng tươi là Sinh khương. Vị thuốc này có tính ấm, vị cay nồng được áp dụng trong rất nhiều bài thuốc trị bệnh. Trong gừng tươi có chứa các hoạt chất Zingiberene, Shogaol, Gingerol giúp cơ thể ấm lên, giãn mạch máu, kích thích bơm máu đến dương vật, hỗ trợ điều trị liệt dương.

Bạn chỉ cần dùng 200g gừng tươi, đem giã hoặc xay nhuyễn lấy nước cốt. Sau đó trộn chung với 2 thìa cà phê mật ong và trứng luộc, mỗi ngày ăn 1 lần rất hiệu quả.   

2. Bài thuốc dùng tỏi chữa liệt dương

bài thuốc dân gian trị liệt dương

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi - Phương pháp ít người biết

Tỏi giúp tăng cường sức đề kháng, tiêu viêm, ngăn ngừa bệnh tật, đồng thời còn giúp tăng lưu thông máu đến dương vật, ngăn chặn rối loạn cương dương. Hoạt chất amoxicillin, allicin và sulfua có trong tỏi giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện ham muốn, kích thích nhu cầu tình dục.

Bạn dùng 1 củ tỏi tươi, bóc vỏ, rửa sạch, xay nhuyễn lấy nước cốt. Sau đó, bạn trộn thêm với nửa thìa mật ong, khuấy đều và uống. Mỗi ngày áp dụng 1 lần.

3. Bài thuốc dùng sâm cau trị liệt dương

Sâm cau là thảo dược Đông y có tính nóng, ấm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn, cải thiện độ dẻo dai và hưng phấn trong cuộc yêu. Sâm cau có chứa thành phần ancaloit giúp tăng cường bơm máu đến dương vật, khắc phục các vấn đề như: Dương vật không cương cứng, xuất tinh sớm.

Bạn dùng 30g rễ cau cắt nhỏ, sao vàng, sắc với 700ml nước, đợi cô đặc còn khoảng 100ml thì chắt lấy nước uống 2 lần/ ngày.

4. Dùng rễ đinh lăng trị liệt dương

bài thuốc dân gian trị liệt dương

Rễ đinh lăng - Dược liệu quen thuộc trong vườn nhà

Đông y gọi rễ đinh lăng là nam dương sâm. Dược liệu này cùng họ với nhân sâm, có tính mát, vị đắng, bồi bổ khí huyết, thông mạch hoạt huyết, tăng cường sinh lực. Trong rễ đinh lăng cũng có chứa tới hơn 20 loại axit amin tăng cường miễn dịch.

Bạn dùng 1kg rễ đinh lăng khô, cắt lát, sao vàng hạ thổ rồi đổ vào bình thủy tinh, cho thêm 7 lít rượu vào ngâm trong vòng 3 ngày là có thể dùng được. Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 15-20ml. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng 30g rễ đinh lăng sắc thuốc uống hàng ngày đều có công dụng tương tự.

5. Dùng ba kích

Ba kích nổi tiếng là thần dược cho nam giới. Ba kích có vị cay, tính ấm, giúp bổ thận tráng dương, điều trị chứng thận dương suy, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh,…. Dùng ba kích hàng ngày còn giúp tăng cương cứng dương vật, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Bạn đem 1kg ba kích đã lọc bỏ lõi đem ngâm với 4 lít rượu trắng trong bình thủy tinh. Thời gian ngâm khoảng 2 tuần thì lấy ra dùng, mỗi ngày uống 15-20ml.

6. Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là vị thuốc quý trong Y học cổ truyền, có vị cay, tính ngọt, giúp tăng cường bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, hỗ trợ trị liệt dương, vô sinh, di tinh, mộng tinh. Y học hiện đại cũng chứng minh, lá dâm dương hoắc có chứa các hoạt chất như saponosid, alcaloid, phytosterol, flavonoid, vitamin E, tinh dầu, axit béo… cải thiện sinh lý, tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới.

Bạn dùng 500g dâm dương hoắc khô ngâm với 5 lít rượu trắng trong vòng 2 tuần là dùng được. Mỗi ngày uống 20-30g.

7. Nhục thung dung

bài thuốc dân gian trị liệt dương

Nhục thung dung dược liệu quý cho nam giới

Nhục thung dung là dược liệu quý hiếm trong Y học cổ truyền. Dược liệu này có tính ấm, vị mặn giúp hoạt huyết, ích tinh, bổ thận. Nghiên cứu trong nhục thung dung có chứa các thành phần axit hữu cơ, boschnaloside, orobanin, bataine, 8-epilogahic axit… giúp tăng cường sức đề kháng, ổn định huyết áp, chống lão hóa và kích thích cơ thể sản sinh hormone tự nhiên. Vì vậy, nhục thung dung đã có mặt trong các bài thuốc trị liệt dương, giảm ham muốn, vô sinh, yếu sinh lý từ rất lâu đời.

Bạn dùng 30g nhục thung dung kết hợp với thục địa, nhân sâm mỗi loại 15g, hải mã và lộc nhung mỗi loại 10g ngâm chung với 1 lít rượu trắng. Sau 2 tháng lấy ra sử dụng, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 15-20ml.

8. Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu là thực vật mọc hoang trên núi, tác động vào Kinh Can, Thận giúp tăng cường sinh lý nam. Nấm ngọc cẩu giúp tăng hormone testosterone tự nhiên, hỗ trợ tăng cường ham muốn, cải thiện khả năng cương cứng của cậu nhỏ.  

Bạn dùng 500g nấm ngọc cẩu khô, ngâm với 100ml mật ong và 5 lít rượu trắng trong vòng 1 tháng là dùng được. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 20ml.

9. Mật nhân (cây bá bệnh)

bài thuốc dân gian trị liệt dương

Rễ và thân của cây Mật nhân dùng để làm thuốc

Mật nhân được áp dụng trong rất nhiều bài thuốc của Y học cổ truyền, giúp cải thiên sinh lý hiệu quả. Dùng mật nhân kích thích cơ thể bài tiết ra Luteinizing tự nhiên, giúp tăng cường testosterone nội sinh, giảm ngay xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý. Trong vỏ mật nhân có chứa nhiều hoạt chất như: alcaloid, tritecpenoid, quasinoide… cũng giúp cơ thể sản xuất hormone nam tự nhiên, cải thiện rối loạn cương dương, kiểm soát và tăng cường thỏa mãn cho quý ông.

Bạn dùng 1kg rễ mật nhân ngâm với 5 lít rượu trắng trong vòng 1 tháng. Mỗi ngày uống 3 lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng mật nhân để sắc thuốc, mỗi ngày dùng 16g sắc uống ngày 3 lần.

10. Lá hẹ chữa liệt dương

Lá hẹ có tính ấm, vị hăng giúp tráng dương, bổ thận, tán huyết hành khí. Lá hẹ còn được gọi là loại rau khởi dương rất tốt để cải thiện sinh lý nam giới.

Bạn dùng 1 nắm lá hẹ rửa sạch rồi xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt uống ngày 2 lần.

Trên đây là gợi ý 10 bài thuốc dân gian giúp bổ thận tráng dương, tăng cường khí huyết, cải thiện sinh lực nam. Khi áp dụng các bài thuốc trên, nam giới cần phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài, dùng đúng liều lượng kết hợp ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để có hiệu quả tốt nhất.

Tags: Tinh trùng yếu Rối loạn cương dương Yếu sinh lý nam
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI