Gợi ý 7 món ăn bài thuốc trị mãn dục nam, kéo dài cuộc yêu cho nam giới

04:06 Ngày 30/08/2023
Bước sang độ tuổi 40, khi hormone Testosterone trong cơ thể giảm rõ rệt, nam giới sẽ phải đối mặt với các biểu hiện của mãn dục như: Giảm nhu cầu tình dục, không có ham muốn, giảm sinh lực, người mỏi mệt, tâm trạng trầm uất,…. Dưới đây là top 7 món ăn bài thuốc giúp ngăn chặn mãn dục nam, cho nam giới sinh lực khỏe mạnh, cường tráng.

1. Củ cải xào chim cút

món ăn bài thuốc trị mãn dục nam

Món ăn này có tác dụng giúp: Bổ thận, tăng cường sinh lực, giảm đau lưng và mệt mỏi ở đầu gối, rất thích hợp cho nam giới độ tuổi mãn dục.

- Chuẩn bị:

+ 2 con chim cút.

+ 200g củ cải.

- Cách làm:

Bạn đem làm thịt chim cút sạch sẽ, thái chim thành những miếng nhỏ, sau đó cho vào xào trong khoảng 15 phút. Sau khi thịt đã chín, bạn có thể thêm vào khoảng 200g củ cải thái thành sợi và tiếp tục xào. Lúc thịt và củ cải đều chín, bạn cho muối, gừng thái thành sợi và một thìa nhỏ rượu trắng. Món ăn này thường được thưởng thức cùng cơm.

2. Canh hà thủ ô, trứng gà

món ăn bài thuốc trị mãn dục nam

Đây là món ăn bổ dưỡng giúp Thận khỏe, lợi huyết, sung tinh, chữa suy nhược cơ thể, hoa mắt, chóng mặt, tóc bạc sớm.

- Chuẩn bị:

+ 100g hà thủ ô.

+ 2 quả trứng gà.

+ Các loại gia vị vừa đủ.

- Cách làm:

Bạn đem hà thủ ô thái nhỏ, trứng gà luộc chín rồi bóc vỏ. Sau đó cho các nguyên liệu này vào nồi, đổ nước vừa đủ, hầm thêm khoảng 40 phút rồi cho gia vị. Ăn khi còn nóng.  

3. Canh thịt dê nấu nhục thung dung

món ăn bài thuốc trị mãn dục nam

Món ăn bài thuốc này giúp bổ khí huyết, dưỡng nhan, ích tinh, ngăn chặn lão hóa, rất phù hợp với nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn.

- Chuẩn bị:

+ 100g thịt nạc dê.

+ 20g nhục thung dung.

+ 6g gừng tươi.

+ 30g bột năng.

+ 10g hành.

+ Gia vị vừa đủ.

- Cách làm:

Bạn ngâm Nhục thung dung với nước cho nở ra, sau đó rửa sạch, cắt nhỏ rồi cho vào nồi nấu kỹ, lọc bỏ bã. Thịt dê đem rửa sạch, thái miếng vừa ăn rồi cho vào nồi nước Nhục thung dung, nấu đến khi nhừ thì cho gừng, hành và các loại gia vị vào. Ngày ăn 2 lần vào sáng và tối, dùng liên tục trong 7-10 ngày.

4. Canh chim cút, câu kỷ, đỗ trọng

món ăn bài thuốc trị mãn dục nam

Món ăn này vừa ngon miệng vừa giúp bổ Thận, tráng dương, tăng cường gân cốt, ngăn chặn đau lưng, mỏi gối, hoa mắt chóng mặt, đau đầu.

- Chuẩn bị:

+ 1 con Chim cút.

+ 30g câu kỷ tử.

+ 10g đỗ trọng.

+ Các loại gia vị: Gừng, hành, muối vừa đủ.

- Cách làm:

Chim cút bạn đem mổ ruột, rửa sạch. Đỗ trọng bạn đem rửa sạch, thái nhỏ cho thêm câu kỷ vào túi ninh nhừ với chim cút. Sau đó, cho gia vị vừa miệng. Bạn ăn thịt chim và câu kỷ tử, uống canh, bỏ đỗ trọng.

5. Cháo chim sẻ

món ăn bài thuốc trị mãn dục nam

Món cháo chim sẻ rất dễ nấu, giúp tráng dương ích khí, mạnh gân cốt, tấn hàn, ôn bổ hạ nguyên giúp ngăn chặn liệt dương, đau mỏi gối, suy yếu thần kinh.

- Chuẩn bị:

+ 5 con chim sẻ.

+  3 củ hành tươi.

+ 15ml rượu vang.

+ 50g hạt kê.

- Cách làm:

Bạn đem làm thịt chim sẻ, rửa sạch, băm miếng vừa ăn. Bạn cho thịt chim vào nồi xào với rượu vang, cho thêm nước và gạo vào nấu cháo. Khi cháo nhừ, bạn cho gia vị, hành lá vào. Mỗi ngày ăn 1 lần lúc đói.

6. Cháo tủy bò vừng đen

món ăn bài thuốc trị mãn dục nam

Cháo tủy bỏ vừng đen giúp bổ Thận, tráng dương, nhuận phổi, bổ tinh, tăng cường sức lực.

- Chuẩn bị:

+ 25g cốt tủy bò.

+ 100g vừng đen.

+ 100g hoa quế ướp.

+ 50g đường trắng.

+ 100g gạo nếp.

- Cách làm:

Bạn đem vo sạch gạo nếp, cho thêm vừng vào nồi rồi đổ nước, ninh nhừ. Khi cháo chín, bạn cho hoa quế vào ướp, ăn trong ngày.

7. Cháo nhân hạt đào

món ăn bài thuốc trị mãn dục nam

Cháo nhân hạt đào có tác dụng bổ thận ích tinh, thông lâm, tiêu thạch, ích tỳ vị, rất tốt cho người chân tay vô lực, người già mất ngủ, bí tiểu, sức khỏe giảm sút.

- Chuẩn bị:

+ 50g nhân hạt đào.

+ 500g gạo lức.

- Cách làm:

Bạn đem nhân đào rửa sạch, đổ nước vào ninh nhừ thành cháo. Ăn khi còn nóng, ăn vào sáng và tối.

Trên đây là công thức 7 món ăn ngon giúp tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương. Nam giới ăn hàng ngày kết hợp luyện tập để thân thể cường tráng, giữ lửa phòng the.

Tags: Xuất tinh sớm Nguyên nhân gây yếu sinh lý Yếu sinh lý nam Mật nhân Mãn dục nam
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI